หมวกกันน็อคอัจฉริยะ jarvisH จากประเทศ ไต้หวัน

motogp-czech-gp-2017-dani-pedrosa-repsol-honda-team-crash-8638480-1024x512

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ jarvisH จากประเทศ ไต้หวัน

        ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวไกลไปมากขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงความปลอดภัยที่มีมากยิ่งขึ้นด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าหมวกกันน็อคก็มีเทคโนโลยีได้ วันนี้ RealMotoSports ขอแนะนำหมวกกันน็อคอัจฉริยะจากประเทศไต้หวัน JarvisH ซึ่งเป็นหมวกกันน็อคนิรภัยที่ผสมผสานความทันสมัยและการใช้งานที่เป็นประโยชน์

Jarvish_X-AR-920x470

ผุ้ผลิตหวกกันน็อค จากไต้หวัน ได้กล่าวไว้ว่า นี้จะเป็นหมวกกันน็อคที่ฉลาดที่สุดเท่าที่เคยทำมา ซึ่งได้ผลิตหมวกกันน็อคออกมา 2 รุ่น คือ X และ X-AR ทั้งสองรุ่นทำมากจากวัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ และมีช่องอากาศด้านบนซึ่งจะทำให้ระบายอากาศได้ดี

NM0T71g

นอกจากเรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่นแล้วทั้งสองรุ่นยังมีความแตกต่างกันอยู่ คือ รุ่น X กล่องหน้า 2K มีไมค์โครโฟนและหูฟังในตัว ส่วนรุ่น X-AR สามารถสั่งการด้วยเสียง และมีหน้าจอแสดงผล นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อกับ Amazon's , Alexa,  Apple' Siri , หรือจะเป็น Google Assistant และสิ่งที่พิเศษสุดๆ คือ HUD จะแสดงข้อมูล เช่นความเร็วในการเดินทาง การจำกัดความเร็วของพื้นที่นั้นๆ เวลา รวมไปถึง คำแนะนำของ GPSแบตเตอร์รี่สามารถอยู่ได้ถึง 4 ชั่วโมง และสามารถใส่เมมโมรี่ได้ถึง 256 GB  สำหรับราคา JavisH-X อยู่ที่ 660 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 22,000 บาท  อีกหนึ่งรุ่น X-AR คาดว่าจะวางขายอยู่ที่ 1,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 33,300 บาท

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.rideapart.com  www.dailyfintech.com www.trustedreviews.com