คาวาซากิผงาด!! ติ๊งโน๊ตโชว์เหนือเข้าวิน SB1 พร้อมโกยแชมป์ประจำปี BRIC

      กองเชียร์ CORE" Kawasaki Thailand Racing Team เฮลั่นสนามช้างฯ เมื่อ “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร #100

การแข่งขัน BRIC

สุดยอดขุนพลคาวาซากิเมืองไทยโชว์เหนือเฉือนคู่แข่ง ควบ Kawasaki ZX-10RR นำห่างเข้าเส้นชัยชนะเลิศอันดับ1 ด้วยเวลา 19 นาที 17.256 วินาที คว้าธงหมากรุกประจำสนาม พร้อมโกยถ้วยแชมป์ประจำปีในรุ่น SB1 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ ทิ้งห่างคู่แข่งต่างค่ายซึ่งตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลา 5.165 วินาที

การแข่งขัน BRIC

ด้านทีมเมท “ซีเค” ชัยวิชิต นิสสกุล #25 ไม่น้อยหน้าทำผลงานดีสุดจบเกมในอันดับ 3 ตามหลังแชมป์ด้วยเวลา 8.121 วินาที คว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ด้วยเช่นกัน ในเกมการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Chanpionship 2018 สนาม 4 ซึ่งถือเป็นสนามตัดสินแชมป์ และเป็นสนามสุดท้ายของปี

การแข่งขัน BRIC

ในเกมการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Chanpionship 2018 สนาม 4 ซึ่งถือเป็นสนามตัดสินแชมป์ และเป็นสนามสุดท้ายของปี ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมาจบเกมการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2018 “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร สุดยอดขุนพลคาวาซากิเมืองไทยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีคว้าแชมป์ประจำปีในรุ่น Superbike 1,000 (SB1) มาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน มีคะแนนสะสมรวม 86 คะแนน ส่วนรองแชมป์ประจำปีเป็นของทีมเมท “ซีเค” ชัยวิชิต นิสสกุล มีคะแนนสะสมรวม 68 คะแนน

การแข่งขัน BRIC

 ถือได้ว่า CORE” Kawasaki Thailand Racing Team ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการเข้าร่วมการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Championship 2018 ด้วยการคว้าแชมป์เป็นสมัยที่2 พร้อมรองแชมป์ประจำปีได้เป็นผลสำเร็จ

การแข่งขัน BRIC

      ศูนย์ kawasaki Real MotoSports ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงแสดงความยินดีกับทีม Kawasaki Thailand Racing Team “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร คว้าแชมป์อันดับ 2 และ  “ซีเค” ชัยวิชิต นิสสกุล คว้ามแชมป์ อันดับ 3 มาได้