ทำไมใครๆถึงหลงไหลในความเป็นสปอร์ต

       ทำไมใครๆถึงหลงไหลในความเป็นสปอร์ต

       สมัยปัจจุบัน BigBike เป็นที่นิยมมากในประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทย แต่ก่อนเราจะเห็นว่า BigBike จะมีกลุ่มคนที่จะซื้อมาใช้งานน้อยมากครับ ด้วยความที่ราคาแพงและตัวเลือกนั้นค่อนข้างน้อยเรียกได้ว่ามีไม่กี่รุ่นไม่กี่ค่ายให้เลือกซื้อ ถ้าจะเอารถใหญ่ๆต้องนำเข้ามาประกอบ จึงทำให้รถ BigBike เข้าถึงยากครับ

       ซึ่งตอนนี้หลากหลายค่ายก็ได้ผลิตรถรุ่นต่างๆมาทำตลาดกันแบบทุกเพศทุกวัยแล้ว เรียกได้ว่ามีให้เลือกกันจนเลือกไม่ถูกเลยครับ ปัจจุบัน Bigbike ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งรถ Big Bike เองก็มีหลายประเภทหลายรุ่นต่างกันไป แต่วัยรุ่นในเมืองไทยที่ให้ความสนใจและนิยมมากคงจะหนีไม่พ้น Big Bike แนว Sport เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ทำออกมาเห็นครั้งเดียวจะรู้ได้เลยว่ารถคันนี้ต้องแรงอย่างแน่นอน

kw-product-gallery-b-5-1

       รถแนว  Sport ก็คือรถที่เน้นไปด้านสมรรถนะที่สูงโครงสร้างกะทัดรัดน้ำหนักเบา ทรงรถลู่ลม ลมปะทะน้อยทำให้ทำความเร็วได้สูง พวกรถ Sport นี้ก็ได้แบ่งกันไปหลายคลาสหลายรุ่นด้วยกัน รถรุ่นนี้มีตั้งแต่ 150 – 1000 CC ในส่วนของสายสปอร์ตแบรนด์ KAWASAKI จะมีรุ่น Ninja 250 SlNinja 250Ninja 400, Ninja 650 Ninja 1000, Ninja ZX-10R, Ninja H2, Ninja H2 SX SE 

        หลายคนสนใจสปอร์ตเพราะว่ารูปทรงสวย โฉบเฉี่ยวหรือดีไซน์ที่สวยงามโดนใจ บางคนก็เลือกที่ความแรงหรือตอบสนองความต้องการของตัวเอง บางคนชอบเพราะใจรักสปอร์ต ส่วนตัวผมเองเริ่มต้นมาจากรถสปอร์ตอยู่แล้ว จึงเททั้งใจให้รถประเภทนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับบางคนอาจจะมีไว้เข้าสังคม หรือออกทริปกันเป็นหมู่คณะหรือขับขี่ในสนาม รถสปอร์ตก็ตอบสนองความต้องการได้มากเลยครับ

Untitled-1-1

       สำหรับตัวผมเองเริ่มขี่ครั้งแรกในสนาม ก็เป็นรถสปอร์ตพิกัด 250-300 cc. และรถสปอร์ตในคลาสนี้ก็มีตั้งแต่ 1 สูบ ถึง 2 สูบ อัตราการตอบสนองแรงม้าระหว่าง1สูบกับสองสูบก็ต่างกัน ซึ่งแต่ละคนมีความชอบที่ต่างกันออกไป ช่วงล่างของรถช่วงความยาวของรถก็แตกต่างกันออกไป จึงทำให้ผู้ที่ใช้ในแข่งขันเลือกรถที่แตกต่างกันออกไป ความได้เปรียบเสียเปรียบของรถในการแข่งขันมีตั้งแต่ผู้ขับขี่ยันไปถึงเครื่องยนต์ของรถ เพราะฉะนั้นจะทำให้สายสปอร์ตเป็นที่นิยมในการแข่งขัน สำหรับคนเอาไว้ขี่เที่ยว สายสปอร์ตก็ดูหล่อออกไปอีกแบบเรียกได้ว่าใครเห็นต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียว ด้วยท่าทางรูปลักษณ์ที่สะดุดตา

       ความเร็วที่หลายคนต้องการที่จะสัมผัสมัน รถ Sport เป็นอะไรที่ตอบทุกความต้องการของคุณจริงๆ ลองเปิดใจดู แล้วคุณจะรักรถสปอร์ตขึ้นอีกมากเลยครับ

 

 

สนใจดูโปรโมชั่น รถ Kawasaki สายสปอร์ต ในสไตล์คุณ

คลิก ด้านล่าง 

สปอร์ต-1

           เครดิตขักเขียน คุณไอซ์

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

New call-to-action           New call-to-action     New call-to-action