เลือก Kawasaki BigBike รุ่นไหนดี ในงาน Big Motor Sale 2018

 

             การที่เราจะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ Big Bike คู่ใจซักคันหนึ่ง เราจำเป็นต้องคำนึงถึงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการใช้งาน วัตถุประสงค์ และรุ่นรถที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้ตรงประเด็นมากที่สุด เช่น เน้นการขับขี่ในเมือง, เน้นออกทริปเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ, หรือจะเป็นขี่ chill อย่างมีสไตล์

 ปก

           งาน Big Motor Sale 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561  Kawasaki ก็มีรถจักรยายนต์หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกชมและจับจองเป็นเจ้าของ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก Kawasaki รุ่นไหนดี ที่เหมาะกับตัวคุณ วันนี้ Kawasaki Real MotoSports มีคำตอบมาให้ค่ะ

 

1. สายหล่อ   สำหรับคนที่ชอบความเร็ว แรง ชอบความตื่นเต้นในการขับขี่

หล่อ

 

           เมื่อพูดถึง Kawasaki สายหล่อแล้ว แน่นอนว่าต้องนึกถึง มอเตอร์ไซค์รูปทรง Sport หรือ Naked เป็นแน่นอน หากคุณเป็นคนที่ชอบและหลงรักในความเร็ว รวมถึงรูปร่างที่ปราดเปรียวแล้ว คุณคงจะต้องเลือกสายหล่อกันแล้วล่ะค่ะ เพราะด้วยรูปทรงของรถทั้งสองประเภทที่เป็นเอกลักษณ์ และต่างก็มีท่าทางการขับขี่ที่แตกต่างกัน หากเป็น Sport Bike ผู้ขับขี่ก็จะต้อง “หมอบ”เล็กน้อย เช่น Kawasaki Ninja ซีรีส์ต่างๆ ส่วน Naked Bike ก็จะมีท่าทางการขับขี่ที่สบายควบคุมรถได้ง่าย   ทั้งสองประเภทนี้ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง หรือจะเป็นออกเดินทางท่องเที่ยวก็ย่อมได้อยู่เหมือนกัน

New call-to-action

 

2. สายลุย / ทัวร์ริ่ง  สำหรับคนที่ชอบเดินทาง  ชอบการผจญภัย ตามหาประสบการณ์

ลุย

 

            สำหรับสายลุยแล้ว ไม่ว่าจะซิ่งที่ไหนก็พร้อมไปเสมอ หากคุณเป็นคนชอบเที่ยว ชอบออกเดินทางตามหาประสบการณ์ หรือออกทริปบ่อยๆ คงจะต้องเลือกสายนี้แล้วล่ะค่ะ Kawasaki ที่พร้อมจะออกเดินทางไปกับคุณ อย่างรถตระกูล Versys ไม่ว่าจะแบกสัมภาระมากแค่ไหนก็หายห่วง ด้วยท่านั่งการขับขี่ที่สบาย ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ลงใต้ ก็สบายสุดๆ หรือถ้าวันนึงอยากเดินเข้าป่า! ก็ต้องตระกูล KLX เลยค่ะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น

New call-to-action

 

3. สายChill  สำหรับคนที่หลงไหลสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ เท่อย่างมีสไตล์

ชิว

 

           ปฏิเสธไม่ได้เลยกับความโดนเด่นของรถคลาสสิค ที่สะกดทุกสายตาบนท้องถนน จริงๆแล้ว สาย Chill ใช่ว่าจะซิ่งไม่ได้นะคะ แต่ด้วยรูปลักษณ์และไสตล์การขับขี่ อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้เราหลงไหล หากคุณปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้ว่า คุณหลงรักความคลาสสิคนี้เข้าแล้ว Kawasaki ตระกูล W ก็คือหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นความคลาสสิคระดับตำนาน ที่คุณจะต้องมีไว้ซักคันอย่างแน่นอน

New call-to-action

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตอนนี้คุณคงจะทราบแล้วใช่ไหมคะ ว่า Kawasaki รุ่นไหนที่เหมาะกับตัวคุณ 

New call-to-action

  

 ช่องทางการติดต่อ Kawasaki Real MotoSports 

    New call-to-action New call-to-action

New call-to-action

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  :  kawasaki.co.th และ ananmoney.com