How to เดินงาน Motor Expo ยังไงให้ได้รถขี่กลับบ้าน

      ในที่สุดก็เข้ามาถึงกับงาน Motor Expo 2018 งานมหกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจะมีการออกบูธ จากค่ายผู้ผลิตไม่ว่าจะทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่มาออกบูธกัน อย่างหนาแน่น ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ศูนย์ Kawasaki Real MotoSports เลยมีบทความเดินยังไงให้ได้รถขี่กลับบ้านมาให้ได้อ่านกันครับ

motorexpo-2018

      เรามาเริ่มกันเลยครับ ว่าวิธี How to เดินงาน Motor Expo ยังไงให้ได้รถขี่กลับบ้าน ขี่กันแบบหล่อๆ เลย เข้าเรื่องกันเลยนะครับเราจะแบ่งขั้นตอนวิธีต่างๆ ดังนี้

ขั้นที่ 1 ค้นหารถที่ใช่สำหรับคุณ : หารถที่ใช่สำหรับตัวคุณก่อนเลยครับ ว่าคุณชอบรถแนวไหนสไตล์ไหน หรือรถคันไหนกันนะ ที่เหมาะกับคุณที่สุด โดยคำนึงถึง ปัจจัยต่างๆ เช่น ค่างวด และ ค่าบำรุงรักษา ว่าเราสามารถใช้จ่ายครอบคลุมถึงส่วนๆ นี้หรือไม่ และหารถที่เป็นทางเลือกสำรองไว้ด้วยในกรณีที่มีเหตุขัดข้อง เหมือนกับคำที่ว่า “ม้าเลือกคน คนเลือกม้า”

motor expro 2018

ขั้นที่ 2 ติดต่อพนักงานขายที่ท่านรู้จัก : หลังจากนั้นก็ถึงเวลาติดต่อผู้ให้คำแนะนำด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือพนักงานขายที่จะเข้ามาช่วยให้ข้อมูลที่ถูกต้องพร้อมทั้งดูแลให้คำปรึกษาท่านในกรณีที่ท่านมีคำถามต่างๆ หรือเพื่อการทำเรื่องจองรถที่ท่านสนใจ

128538

ขั้นที่ 3 นำเอกสารมายื่นเพื่อเตรียมที่จะออกรถ : โดยเราจะแบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้ครับ

กรณีที่ 1 ในกรณีที่ลูกค้าออกรถเป็นเงินสด เตรียมเอกสารดังนี้

  • บัตรประชาชน 

  • card5
  • สำเนาทะเบียน

  • 1.1
  • เงินสด

  • Motor Expo

*กรณีที่ 2 ในกรณีที่ลูกค้าออกรถเป็นเงินผ่อน เตรียมเอกสารเพื่อยื่นขอกู้สินเชื่อต่อไฟแนนท์ ดังนี้

  • บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาจำนวน 3 ฉบับ

  • ทะเบียนบ้านฉบับจริง พร้อมสำเนาจำนวน 3 ชุด

  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ (ฉบับล่าสุด หรือย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน)

  • สำเนาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/ประจำ/กระแสรายวันย้อนหลัง 6 เดือน

  • เงินสดสำหรับวางเงินดาวน์รถ (ในกรณีที่ต้องการวางเงินดาวน์)

ขั้นที่ 4 การรับรถ/ส่งมอบรถ ให้แก่ลูกค้า : แบ่งเป็น 2 กรณี ดังนี้ครับ

กรณีที่ 1 (สำหรับลูกค้าที่ออกรถเงินสด) ในกรณีที่มีรถพร้อมส่งมอบลูกค้าสามารถรับรถได้เลย และในกรณีที่รถยังไม่มาทางเซลจะโทรนัดลูกค้านัดส่งมอบรถที่ศูนย์บริการ หรือ จัดส่งรถให้ลูกค้าถึงที่หน้าบ้าน

กรณีที่ 2 (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการไฟแนนซ์) หลังจากยื่นเอกสารต่างๆ แล้วก็รอไฟแนนซ์พิจารณาอนุมัติสินเชื่อ เมื่อไฟแนนซ์อนุมัติแล้ว จึงจะสามารถรับรถได้ ทางเซลจะทำการโทรนัดลูกค้านัดส่งมอบรถที่ศูนย์บริการ หรือ จัดส่งรถให้ลูกค้าถึงที่หน้าบ้าน

ทำเพียงแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้น ก็สามารถได้รถมาขี่ง่ายๆ หล่อๆกันเลยไม่ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อนแล้วที่กว่าจะได้รถสักคันมาขี่ และ อย่าลืมโปรโมชั่นเด็ดๆ ของเราในงานMotor Expo ปีนี้นะครับ แล้วพบกันครับ

New call-to-action

New call-to-action

เครดิตขักเขียนคุณทอม -2

สรัล สุครีวก  (ทอม)  ผู้เขียนและทดสอบขับขี่รถ

       นักขี่ผู้หลงรักมนต์เสน่ห์การเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นรถสไตล์ไหนก็สามารถขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว ได้สนุกไปกับรถที่ได้ขี่ และรับชมบรรยากาศรอบข้าง เพื่อนำมาถ่ายทอดผ่านบทความรีวิวถึงการทดลองขี่รถรุ่นๆต่างเพื่อให้ผู้อ่านได้นำไปใช้พิจารณาก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อรถที่ใช่หรือตอบโจทย์ตัวท่านผู้อ่านมากน้อยเพียงใด

 

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

                                                                                              New call-to-action           New call-to-action     New call-to-action