“ชม”ชมภูนุช สุขปรีชา Sport Girl กับ Kawasaki Ninja ZX10 R

  “ชม”ชมภูนุช สุขปรีชา Sport Girl ไม่ใช่แค่สวย...แต่เธอต้องแรงด้วย...!!!

    เรื่องของมอเตอร์สปอร์ตยุคนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องของของผู้ชายอีกต่อไป เดี๋ยวนี้สาวๆหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องมอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น ดูได้จากรายการแข่งขันในบ้านเรา มักจะเห็นเธอเหล่านั้นกระโดดคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ลงหวดคันเร่งแข่งกับผู้ชายกันอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอเหล่านั้นมีเสน่ห์ที่ใครๆก็อยากจะรู้จัก และอยากจะรู้ว่าทำไมถึงได้มาเป็นสาวไบค์เกอร์ บทบาทจากสาวๆที่ซ้อนท้ายกลับมาเป็นผู้กำคันเร่ง

 

105221

     ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันสักหน่อย กับชื่อเล่นของเธอ “ชม” ส่วนชื่อจริงของเธอคนนี้ก็คือ ชมภูนุช สุขปรีชา สาวผู้ที่ชื่นชอบเรื่องการขับขี่บิ๊กไบค์โดยเฉพาะ สายสปอร์ต แต่นั่นไม่ใช่เพียงแค่สิ่งที่เธอต้องการ แต่เธอกลับให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของการขับขี่อย่างปลอดภัย อันเป็นหัวใจหลักของการขี่รถบิ๊กไบค์กับการควบคุมรถที่มี ซีซี สูงๆแบบนี้

105256

    ล่าสุดเธอได้เข้าร่วมการอบรมกิจกรรม KGRS Riding Meeting ครั้งที่ผ่านมา ณ สนาม 8 Speed เขาใหญ่ กิจกรรมในครั้งนั้น Kawasaki Real MotoSports ได้รวมพลลูกค้าเพื่อไปฝึกทักษะการขับขี่รถบิ๊กไบค์ด้วยเช่นกัน และเธอก็คือหนึ่งในสมาชิกที่ได้เข้าไปร่วมกิจกรรมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อมาใช้กับการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วย

105214

    เรามาดูเสน่ห์ของเธอคนนี้กันหน่อยว่าสไตล์การใช้รถเป็นแบบไหน Ninja ZX-10 R ปี 2016 คือรถคู่ใจอีกหนึ่งคันของเธอ “ชม” นอกจาก Ninja ZX-10R ที่ถอยมาจากโชว์รูม Kawasaki Real MotoSports Bankok แล้วก็ยังมีรถสายสปอร์ตซุกตัวอยู่บ้านด้วย และที่นอกเหนือจากเรื่องของการขี่รถแล้ว “ชม” ยังชอบที่จะแต่งรถด้วยตัวเอง การแต่งก็ยังเน้นไปที่สไตล์สปอร์ตอีกเช่นกัน 

105249-1105236

105228105235

105239105231

105246105229 

    เรามาไล่เรียงถึงความโดดเด่นของรถคันนี้กันเลยดีกว่า มาสตาร์ทกันที่การเติมความดุเข้าไปด้วยตัวชิวล์หน้าสโมค เป็นส่วนที่ได้มีการเปลี่ยนทำให้อารมณ์ของรถดุขึ้น ตัวปิดกระจกใช้งานผลิตในบ้านเรากับโลโก้ของ RSV ตามมาด้วยที่ชุดมือเบรกและมือคลัทช์เปลี่ยนมาใส่ของ TMW Italy ชุดปั้มเบรกหน้าจัดชุดใหญ่มาเลยกับ brembo โลโก้แดงอีก 2 ตัว ที่ถังน้ำมันติดกันรอยเอาไว้เป็นงาน Carbonword บวกมาด้วยชุดน็อต Probolt  ปลอกแฮนด์เปลี่ยนมาใส่งานของ domino  ขยับมาที่ตัวเบาะจะมีความพิเศษนิดนึง กับการปักคำว่า ZX-10R สก๊อยซ์ ตัวจี๊ดดดด เอาไว้ด้วย ชุดเกียร์โยงจัดมาแบบเบาๆ กับงานของ RSV เป็นของบ้านเราที่หาซื้อได้ไม่ยาก ไฟท้ายจัดของ MD มาอีกหนึ่งชุด ชุดยางยกเซตของ Pirelli Diablo Corsa2 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดมาใส่ และส่งผ่านกำลังด้วยชุดท่อของ Austin gp18 ท่อตัวนี้บอกได้เลยว่าลั่นมาก 

105254

    มองผ่านเรื่องของความสวยบนตัวรถ Ninja ZX-10R ไปแล้ว อีกหนึ่งจุดที่ไม่น่าเชื่อว่าสาวสวยอย่างเธอจะเล่นได้แรงถึงขนาดนี้ กับการรีแมพกล่อง ECU เข้าไปอีกหนึ่งสเต็ป ปกติเรื่องความแรงของรถรุ่นนี้ก็จัดว่าแรงมาแบบเต็มกระบอกสูบอยู่แล้ว แต่ว่า “ชม” ยังเติมแรงม้าให้กับรถคันนี้เข้าไปด้วยการรีแมพกล่อง เป็นการเพิ่มแรงม้าจากเดิม 179 แรงม้า พอรีแมพกล่องเข้าก็มีม้าเพิ่มขึ้นมาอีก 18 ตัว ทำให้ตอนนี้รถคันที่ “ชม” คร่อมอยู่ในตอนนี้มีม้าทั้งหมด 197 ตัว (แรงม้าที่ออกมาได้ทำการทดสอบบนไดโนเทส) จัดว่าเป็นตัวจี๊ดสมกับชื่อที่ปักเอาไว้ที่เบาะจริงๆ ส่วนมุมของความเป็นมอเตอร์สปอร์ตของเธอผู้นี้ได้ลงสัมผัสรายการแทร็คเดย์ต่างๆทุกสนามของเมืองไทย ไม่แน่อนาคตเราอาจจะได้เห็น “ชม” ลงหวดคันเร่งในรายการแข่งก็เป็นได้ ส่วนรายละเอียดของรถคันนี้ยังไม่จบง่ายๆ อนาคต “ชม” พร้อมเติมเสน่ห์ต่อไปเรื่อยๆพร้อมรถอีก 2 คัน พร้อมกับอีกมุมธุรกิจหนึ่งของ “ชม” ก็คือการเปิดร้านจำหน่าย Accessory ด้วย งานนี้เราเลยเจอสาวไบค์เกอร์ตัวจริงเสียงจริงเข้าให้แล้ว

105216

    เรื่องของสไตล์การแต่งรถหรือว่าการใช้รถเป็นอะไรที่บอกกันไม่ได้จริงๆ แต่เรื่องการแต่งรถมันคือสีสันบนท้องถนน ยิ่งได้เห็นสาวๆเป็นผู้คุมบังเหียนด้วยแล้วก็จะยิ่งทำให้ถนนมีสีสันมากขึ้น ส่วนชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายที่ชอบเรื่องของการแต่งรถหรือว่าการขับขี่ ก็เชื่อว่าแต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง เพราะรถมอเตอร์ไซค์คือการแสดงถึงความเป็นตัวตนของชาวไบค์เกอร์นั้นเอง

 

 เครดิตขักเขียน 2_-2 

สนใจดูโปรโมชั่น รถ Kawasaki สายสปอร์ต ในสไตล์คุณ 

คลิก ด้านล่าง

New call-to-action

 

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

New call-to-action           New call-to-action     New call-to-action